CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SMYHOME
* Quý khách mua hàng tại S.MYHOME có thể chọn những hình thức thanh toán sau:
A. Đối Với Khách hàng tại Tp. HCM :
- Thanh toán 100% giá trị đơn hàng ngay khi nhận hàng
- Thanh toán đặt cọc 30% trên tổng giá trị đơn hàng
- Thanh toán và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.
- Thanh toán và nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ nhận hàng
- Thanh toán qua ngân hàng và chúng tôi sẽ giao hàng qua công ty giao nhận.
B. Đối Với Khách hàng tại các Tỉnh Thành:
- Thanh toán 100% giá trị đơn hàng: Bằng Chuyển Khoản Hay Tiền Mặt
- S.Myhome sẻ chuyển hàng trong thời gian từ 2-5 ngày (trừ ngày nghỉ, ngày lễ) kể từ khi nhận được thông tin thanh toán của quí khách từ phía Ngân Hàng
* Thông Tin Chuyển Khoản Qua Ngân Hàng:
* Ngân Hàng : Á Châu - ACB
* Chi Nhánh : Văn Lang Tp.HCM
* Chủ Tài Khoản : Công Ty TNHH - Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ SMYHOME
* Người Đại Diện : Trần Tuấn Anh
►Lưu Ý : Xin ghi rõ Tên khách hàng + Điện Thoại + Số đơn hàng trong mục " Lý do chuyển tiền " và thông báo cho chúng tôi để đơn hàng được xử lý nhanh chóng. S.Myhome sẽ giao hàng sau khi nhận được thanh toán của khách hàng .
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SMYHOME
=> HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI CẦN SỰ HỖ TRỢ : 0983 83 45 83
* QUY ĐỊNH GIAO NHẬN :
- SMyhome sẽ giao hàng tận nơi theo địa chỉ quý khách đã cung cấp trong đơn đặt hàng.
A . Đối với TP Hồ Chí Minh :
*Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày kể từ khi đơn đặt hàng được chấp nhận
* Miễn Phí Giao hàng + Lắp Đặt :
=> Cho tất Cả Các Đơn Hàng + Chỉ áp dụng cho các quận nội thành TP. HCM
=> Trừ các Quận : Quận 08, Quận 09, Quận 12 , Cần Giờ, Bình Tân , Bình Chánh , Nhà Bè, Thủ Đức, ..
* Đơn hàng < 10 Triệu đồng : Quý khách có thể chọn các hình thức sau:
1/ Giao hàng + lắp Đặt Có Tính Thêm Phụ Phí :
Phí vận chuyển được tính từ : 100.000 vnđ -> 300.000 vnđ / mỗi chuyến : kết hợp xe ( Không giới hạn sản phẩm )
Phí Lắp Đặt được tính : 50.000 vnđ -> 200.000 vnđ / Lần ( Không giới hạn sản phẩm )
Phí vận chuyển được tính từ : 100.000vnđ -> 500.000vnđ / mỗi chuyến : Giao Gấp Hay trong Trong giờ Cao Điểm Do Khách Hàng Yêu Cầu ( Không giới hạn sản phẩm )
2/ Thanh toán và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng :
- Thanh toán và nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ nhận hàng
- Thanh toán qua ngân hàng và chúng tôi sẽ giao hàng qua công ty giao nhận.
B . Đối với các tỉnh thành khác :
* Thời gian giao hàng từ 3-7 ngày kể từ khi đơn đặt hàng được chấp nhận. ( Tuỳ Khu Vực )
* SMyhome nhận giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong cả nước với chi phí giao hàng được áp dụng theo giá cước hiện hành của :
- Công Ty Vận Chuyển Đường Sắt Việt Nam : Sài Gòn Hoa Xa
- Công Ty Vận Chuyển Hoàng Kim
1/ Thông Tin Vận Chuyển - Giao Nhận
* Thông Tin - Đơn Vị Vận Chuyển Sài Gòn Hoa Xa :
=> Đơn Vị Vận Chuyển : Công Ty Vận Chuyển Sài Gòn Hỏa Xa
=> Địa Chỉ : Số 40 D - Cư Xá Gia lâm D - Phường 10 - Quận 06 , Tp.HCM
* Hình thức thanh toán như sau:
1. Thanh toán và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.
2. Thanh toán qua ngân hàng và chúng tôi sẽ giao hàng qua công ty giao nhận.
3. Phí giao hàng tận nhà: bên mua tự chi trả
=> Riêng các sản phẩm linh phụ kiện sẽ cộng thêm... phí vận chuyển đối với đơn hàng nhỏ hơn...
CÔNG TY TNHH - SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SMYHOME
1. Điều kiện áp dụng:
- Trong Vòng 24h khách hàng gọi điện thoại thông báo ngay cho công ty khi nhận hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi.
- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng.
- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
2. Trường hợp được chấp nhận:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đạt chất lượng như trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
- Thoả thuận giữa cửa hàng và Khách hàng
3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:
- Đối Với Sản Phẩm Gỗ Thông , Sản Phẫm Nguyên Thùng , Nguyên Kiện Xuất : Sẽ Không Được Hoán Đổi Và Đổi Trả :
=> Nếu Sản Phẫm Không Phát Bị Lỗi do Nhà Cung cấp
=> Quá 2 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng
=> Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của công ty
=> Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất
=> Sử dụng không đúng mục đích
4. SMyhome thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc phí giao hàng, Trừ những trường hợp sau:
-Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.-Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng, phụ kiện không đồng bộ
-Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,...
- Không đạt chất lượng trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng : 0983 83 45 83 ( Mr . Trần Anh )
5. Smyhome sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi :
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như Trầy, bong tróc, bể vỡ,Dính hóa chất ...
- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
-Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ : không bảo quản phiếu bảo hành hay hóa đơn mua hàng trong thời gian quy định).
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
=> Chú ý :
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thông qua các thỏa thuận trực tiếp giữ công ty và khách hàng.
- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
6. Một số lưu ý:
- Quý khách vui lòng Thông báo cho công ty chúng tôi qua đường dây nóng: 0983 83 45 83 ( Mr .Trần Anh )
- Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng Hóc,… Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm (nếu có).
- Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, Khách hàng vui lòng Thông báo cho công ty: hóa đơn mua hàng
- Đóng gói sản phẩm: chuyển trà lại cho công ty.
- Lưu lại một bản Phiếu Mua hàng.
- SMyhome sẽ chịu 100% phí vận chuyển.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký xác nhận với nhân viên giao hàng
- Các chính sách và quy định
- Quy định bảo hành
- Chính sách đổi trả hàng
- Thỏa thuận sử dụng
* Màu Sắc Có Thể Thay Đổi Một Chút Trên Các Màng Hình Máy Tính Khác Nhau !
» Bộ Sưu Tập : Painted Collection 04
» Trọn Bộ Bao Gồm :
Trọn Bộ Gồm : 2 Sản Phẩm
Ghế Mặt Nệm - 01 Cái
Bàn Làm Việc - 01 Cái
♦ Kích Thước Phủ Bì( Ngang x Sâu x Cao )cm
Ghế Mặt Nệm ( 45 x 50 x 55 )cm
Bàn Làm Việc ( 120 x 44 x 78 )cm
♦ Chất Liệu :
Ghế Đôn , Mặt Nệm ≈ 90% Gỗ Sồi + 10% Bọc Da Pu , Simili + Mdf Đáy Lót
Bàn Làm Việc ≈ 80% Gỗ Thông + 20% Gỗ Sồi
♦ Màu Sắc :
Màu Trắng + Vàng Gỗ Tự Nhiên
Màu Sắc Có Thể Thay Đổi Một Chút Trên Các Màng Hình Máy Tính Khác Nhau !
♦ Phụ Kiện Tay Nắm Tủ :
Có Thể Thay Đổi , Kết Hợp :
Tay Nắm Gỗ Sồi - Bản Gỗ
Tay Nắm Kiểu Kim Loại Cổ - Mạ Đồng ( Vui Lòng Thông Báo Trước Cho Nhà Cung Cấp )
♦ Chi Tiết Đóng Gói :
Ghế Đôn , Mặt Nệm : Nguyên Khối , Đóng Gói 1 Sản Phẩm / 1 Kiện
Bàn Học , Bàn Làm Việc : Nguyên Khối , Đóng Gói 1 Sản Phẩm / 1 Kiện
Quy Định Bảo Hành
Quy Định Bảo Hành
Chế độ bảo hành sẽ có hiệu lực tính từ ngày mua hàng;
Tất cả sản phẩm của smyhome đều được bảo hành 6 tháng một đổi một. Bảo hành kỹ thuật 1 năm;
Hóa đơn bán hàng có giá trị tương đương với phiếu bảo hành được tính bắt đầu từ ngày khách hàng nhận hàng;
Biên lai mua hàng gốc sẽ được coi là phiếu đảm bảo đã mua hàng Công ty;
Chế độ bảo hành cũng không áp dụng đối với những sản phẩm bị để ngoài trời, trong môi trường ẩm ướt hoặc nếu sản phẩm đó bị sử dụng không theo đúng chức năng (trừ khi đã được thể hiện rõ trong hướng dẫn sử dụng của sản phẩm...) Chế độ bảo hành này hướng đến lợi ích của những người tiêu dùng của sản phẩm và không được chuyển nhượng lại được;
Chế độ bảo hành sẽ không áp dụng hao mòn gây ra bởi việc bảo quản và lắp ráp không chính xác, sử dụng không hợp lý, lạm dụng, sử dung sai, thay đổi, hay làm sạch không đúng quy cách hay với dụng cụ làm sạch không phù hợp, sản phẩm bị mòn, rách, bị vết cắt hay xước, nấm mốc, mối mọt ..va chạm hay tai nạn;
Chế độ bảo hành không áp dụng được đối với sản phẩm trưng bày đã bán;
S.Myhome sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem liệu phản ánh của bạn về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không. S.Myhome cũng có quyền quyết định trong việc giải thích các điều kiện bảo hành chất lượng trong tài liệu này;
S.Myhome thấy rằng phản ánh của bạn nằm trong điều kiện bảo hành thì công ty sẽ sửa chữa sản phẩm bị lỗi hay thay thế và sẽ không áp dụng việc hoàn trả lại tiền;
Nếu sản phẩm của bạn có một sửa chữa hoặc thay thế, nằm trong phiếu bảo hành với các dịch vụ được đề cập trong bảo hành này không được gia hạn do đó quá thời hạn quy định bảo hành gốc;
Nếu hư hỏng xảy ra mà S.Myhome không thể tìm thấy các vật liệu giống hệt nhau hoặc các bộ phận trong thời gian quy định để sửa chữa hoặc thay thế, S.Myhome sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc các bộ phận của phẩm chất và tính năng tương đương như sản phẩm thay thế;
Nếu sản phẩm đã được sử dụng trong 01 năm thì chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% giá mua đối với phụ kiện thay thế (chi phí khấu hao là 50% hoặc hơn);
S.Myhome duy trì quyền thay đổi điều kiện bảo hành mà không có thông báo trước.